Tin tức sự kiện- Bạn lên bơi ở đâu trong mùa hè này?
   Sơ đồ đường đi
Công ty Tuấn Hùng
   Tin tức
Công ty Tuấn Hùng
Giới thiệu chung
Giới thiệu dịch vụ
Cơ cấu tổ chức
Thành tích
Tin tức sự kiện
Khuyến mại
   Bể bơi
Mẫu 3D tham khảo
Công nghệ bể bơi
Thiết bị bể bơi
Bình lọc bể bơi
Máy bơm nước bể bơi
Gạch ốp lát bể bơi
Tấm phủ bể bơi
Thiết bị Khử khuẩn bể bơi
Thiết bị vệ sinh bể bơi
Thiết bị làm nóng nước bể bơi
Thiết bị bể bơi khác
Hóa chất bể bơi
Công trình bể bơi đã thi công
   Massage - Sauna
Công nghệ Massa - Sauna
Thiết bị Massage - Sauna
Máy cấp nhiệt
Phòng xông khô
Phòng xông ướt
Thiết bị massage - sauna khác
Phòng tắm tráng
Bồn sục Monanisa
Công trình M - S đã thi công
   Hệ thống phun tưới
Đài Phun nước
Tưới tự động
Tài liệu HT phun tưới
Hình ảnh hệ thống phun tưới
   Tin tức sự kiện
Bạn lên bơi ở đâu trong mùa hè này?
9:10' 22/6/2015

Cứ tới mùa hè là chúng tôi nhận được hàng loạt điện thoại, E mail gửi tới Công ty cổ phần xây dựng công nghệ Tuấn Hùng, với câu hỏi: Đi bơi ở đâu? Giá vé? Giờ mở của? Bể bơi nào an toàn cho trẻ nhỏ? …. Chúng tôi xin gửi tới khách hàng danh sách các bể bơi trên địa bàn Hà Nội mà chúng tôi đánh giá là tốt và an toàn.

1. Bể bơi Trung tâm thanh thiếu nhi T.Ư (đường Nguyễn Quý Đức, Q.Thanh Xuân), một khóa học bơi giá 1,1 triệu đồng. Khu bể dành riêng cho trẻ em được vệ sinh hàng ngày. Bố mẹ không cần mua vé vẫn có thể ra vào thoải mái. Bể có dịch vụ ăn nhẹ sau các buổi học và đang áp dụng giảm 50 % học phí cho các trường học trên địa bàn Q.Thanh Xuân đăng ký học bơi theo lớp.

2. Bể bơi Nhà văn hóa Q.Thanh Xuân, nằm giữa đường Lê Văn Lương - Phạm Hùng. Khu bể dành riêng cho trẻ em có mái che. Khóa học tại đây giá 1,4 triệu đồng.

3. Bể bơi Làng quốc tế Thăng Long, nằm trên đường Trần Đăng Ninh (Q.Cầu Giấy). Chi phí một khóa học bơi gồm 1 triệu đồng. Tuy nhiên, bể này không nhận học viên dưới 6 tuổi.

4. Bể bơi Công viên Tuổi trẻ (Q.Hai Bà Trưng) có giá 1,2 triệu đồng cho khóa 20 buổi học cũng được nhiều phụ huynh lựa chọn.

5. Bể bơi Bốn Mùa, số 10 Đặng Thai Mai (Q.Tây Hồ) có giá 1,5 triệu đồng và nhận dạy bơi cho trẻ em trên 6 tháng tuổi theo 2 khung giờ từ 5–7 giờ và 17–19 giờ hàng ngày. (Mỗi khóa học từ 10-15 buổi)

6. Bể bơi khách sạn Khăn quàng đỏ, nằm trên đường Hoàng Hoa Thám (Q.Ba Đình) có giá rẻ nhất với mức học phí 700.000 đồng/khóa cơ bản. Bể dạy bơi trong 3 ca từ 6–9 giờ hàng ngày.

Bể bơi Khăn quảng đỏ mới được đầu tư, cải tạo hoàn toàn mới; với hệ thống nước nóng bốn mùa công nghệ Tây Ban Nha, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cho các bé cùng gia đình của mình bơi lội tại đây.

- Không gian sang trọng, thoáng đãng bạn sẽ có những giờ phút thư giãn để bơi lội thỏa thích với bạn bè và những người thân yêu của mình sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp phục vụ các dich vụ : bơi, học bơi, tổ chức sự kiện phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Bể bơi Khăn Quàng Đỏ.

Những ngày đầu tiên khai trương, tôi có mặt tại bể bơi khách sạn Khăn Quàng Đỏ chiều 15/5, hình ảnh chúng tôi ghi lại được là hàng chục người lớn lẫn trẻ nhỏ đang chen nhau giữa dòng nước xanh mát. Anh Nguyễn Minh Châu, trú tại quận Hai Bà Trưng cho biết; Bắt đầu từ mùa hè, ngày nào anh cũng đưa con gái 6 tuổi đi bơi tại đây. Những ngày mới đi bơi, lượng người còn ít, nước trong bể rất sạch sẽ.

Mấy hôm thời tiết nắng nóng, bể bơi đông nghịt. Có khi 1-2m² mà có đến 3-4 người. Thôi thì ngâm mình cho mát thôi. Bể bơi Thái Hà được nhiều người tìm đến do giá rẻ, không gian bơi rộng rãi. Tại bể bơi Thái Hà, giá vé cho người lớn là 30.000 đồng/lượt và trẻ em là 25.000 đồng/lượt. So với các bể bơi khác thì giá vé tại bể bơi Thái Hà rẻ nhất ở nội thành Hà Nội hiện nay, nhưng đã xuống cấp và mùi Clo rất nhiều. Theo quảng cáo thì sử dụng công nghệ xử lý nước của Tây Ban Nha nhưng thiết bị đã có từ những thập niên 80 cho đến nay. Nhiều bể bơi cũng quảng cáo xử lý nước theo công nghệ hiện đại, thay nước liên tục nhằm hút khách. Cứ thử làm phép tính thì sẽ thấy, với giá vé từ 30.000-50.000đ/lượt bơi mà thay nước thường xuyên với những bể hàng trăm khối nước thì chi phí thu vào không kham nổi giá nước. Do vậy, công nghệ lọc hiện đại vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bể bơi hiện nay, nhưng không phải bể bơi nào cũng được đầu tư. Nhưng lọc thế nào, công suất lọc có đủ không? Tỷ lệ hóa chất trong bể có đạt độ Clo, Ph không? có đảm bảo an toàn cho người bơi hay không thì cần phải có sự giám sát của cơ quan chuyên môn và nhà quản lý.

Bên cạnh đó những bể được đầu tư thiết bị hiện đại như bể số 1 Nguyễn Quý Đức, Tăng Bạt Hổ, Bể bơi Làng quốc tế Thăng Long, Khăn Quảng Đỏ là những bể luôn được đầu tư, sửa chữa nâng cấp hiện nay được đánh giá là một trong bể chất lượng nước đảm bảo nhất, các thông số kỹ thuật, chất lượng nước sạch, bể bơi đạt chuẩn cấp 1 của thành phố về vệ sinh an toàn, là một trong hai bể duy nhất hiện nay được đầu tư quy mô hiện đại.

Hình ảnh bể Nguyễn Quý Đức sau cải tạo.

Bên cạnh đó,bể bơi Khăn Quàng Đỏ trong những năm tới sẽ chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ cứu hộ, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách đến bơi tại bể. Đầu tư thay thế thiết bị lọc nước và thiết bị khử khuẩn, Tại bể bơi khách sạn Khăn Quàng Đỏ, đường Hoàng Hoa Thám (Q.Ba Đình), các lớp học bơi liên tục được khai giảng. Giá mỗi khóa học bơi gồm 15 buổi ở đây là 700.000 đồng,gồm vé vào cửa cho học sinh và bố mẹ vào theo dõi con học bơi; mỗi lớp học có 15-20 học viên, 2-3 giảng viên. Ca học từ 6-9 giờ sáng, thu hút hàng trăm học sinh.

Chọn bể bơi trong mùa hè này cũng là một nghệ thuật cho những người yêu thích môn thể thao này. Và để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Pv. Xuân Kiên./.

 

Các tin trước
Một số giải pháp nhằm hạn chế nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng   
Khai trương Công trình bể bơi Khăn Quàng Đỏ   
Tuấn Hùng bảo vệ sức khỏe công đồng: Khẳng định tiến độ, chất lượng, thương hiệu   
Thiết bị bể bơi, xông hơi, lọc nước sinh hoạt, lọc nước biển Công ty công nghệ Tuấn Hùng là Công ty duy nhất có sản phẩm của hãng Fiberpool – Kripsol – Tây Ban Nha tại Việt Nam   
Lắp đặt nhà máy xử lý nước sinh hoạt công suất 4.800m3/ngày đêm Sở Nông Nghiệp tại xã Phúc Thọ - Hà Nội   
Hệ thống xông hơi - sưởi nền bằng hồng ngoại kết hợp Ion âm sử dụng dung dịch Ceramic   
Khánh thành trạm cấp nước sạch liên xã cổ đô tại Phong Vân thuộc Ba Vì – Hà Nội ( Phần 1 )   
Quá trình xây dựng công trình phụ trợ và thể thao ngoài trời trung tâm an dưỡng tại thôn Xuân Dục , xa An Phú – Tuy Hòa ( Phần 1 )   
Quá trình xây dựng công trình phụ trợ và thể thao ngoài trời trung tâm an dưỡng tại thôn Xuân Dục , xa An Phú – Tuy Hòa ( Phần 2 )   
Quá trình xây dựng công trình phụ trợ và thể thao ngoài trời trung tâm an dưỡng tại thôn Xuân Dục , xa An Phú – Tuy Hòa ( Phần 3 )   


Các tin đã đưa khác
Bể bơi Tuấn Hùng : Khẳng định chất lượng thương hiệu   
15 năm người dân “khát” nước sạch tại Phường Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội   
Cục QLTT tổ chức Lễ kỷ niệm ngày ngày phòng chống hàng giả hàng nhái 29/11/2014   
TRAO ẤM ÁP NHẬN YÊU THƯƠNG – TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO VÀ NN CĐDC   
Xe container biển TPHP đâm xe biển xanh 16A đi cung chiều xuống ao bèo   
Tuấn Hùng bảo vệ sức khỏe công đồng: Khẳng định tiến độ, chất lượng, thương hiệu   
Ánh Viên: ‘Một năm tôi xa nhà 364 ngày’   
Công ty CP XD Công Nghệ Tuấn Hùng cải tạo, nâng cấp bể bơi Bến Bình - Hải Phòng   
THUYẾT MINH PHƯƠNG ÁN XỬ LÝ NƯỚC SINH HOẠT   
Võ Thanh Tùng Chàng trai khuyết tật Võ Thanh Tùng đến với 'tỷ phú' huy chương   


 
   TIN NỔI BẬT
Cần tuyển nhân sự

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Công Nghệ Tuấn Hùng là Công Ty được thành lập từ năm 2006 với tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh. Bể bơi Tuấn Hùng đã thiết kế cung cấp, lắp đặt xây dựng hàng nghìn bể bơi, khu xông hơi, khu phục hồi chức năng. Công viên nước Hồ Tây, Công viên nước Hòn Dấu, Công viên nước Đông Thành Ninh Bình, Công viên nước Đầm Sen Giai đoạn 2 và rất nhiều bể bơi thi đấu đa năng từ Hà Nội đến TPHCM và xuất khẩu đi các nước như Lào, Campuchia, Anggola...

Chi tiết
Tuấn Hùng bảo vệ sức khỏe công đồng: Khẳng định tiến độ, chất lượng, thương hiệu

Với khẩu hiệu – Bảo vệ sức khỏe cộng đồng & gia đình bạn, uy tín và thương hiệu đã được khẳng định từ 10 năm nay và rất nhiều công trình. Công ty CP Công nghệ Xây dựng Tuấn Hùng ngày càng được khách hàng, đối tác tin tưởng, lựa chọn là đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công các công trình trong lĩnh vực lọc nước sinh hoạt, nước thải công nghiệp, lọc nước bể bơi, thi công lắp đặt khu phục hồi sức khỏe…

Chi tiết
Công ty CP XD Công Nghệ Tuấn Hùng cải tạo, nâng cấp bể bơi Bến Bình - Hải Phòng

Sau hàng chục năm hoạt động, bể bơi tại Trung tâm quảng lý và khai thác các công trình Thể dục thể thao Hải Phòng (Bể bơi Bến Bình) đã xuống cấp. Với uy tín, chất lượng đã được khẳng định qua rất nhiều công trình, Trung tâm quảng lý và khai thác các công trình Thể dục thể thao Hải Phòng (Bể bơi Bến Bình), đã tin tưởng vào năng lực, kỹ thuật, chất lượng của Công ty Cổ phần xây dựng công nghệ Tuấn Hùng để thực hiện việc cải tạo, nâng cấp toàn bộ hệ thống của bể bơi.

Chi tiết
THUYẾT MINH PHƯƠNG ÁN XỬ LÝ NƯỚC SINH HOẠT
Công ty Cổ phần xây dựng công nghệ Tuấn Hùng hân hạnh giới thiệu phương án xử lý nước sinh hoạt công suất 100m3/ ngày đêm.
Chi tiết
Võ Thanh Tùng Chàng trai khuyết tật Võ Thanh Tùng đến với 'tỷ phú' huy chương
Đoạt năm tấm HC vàng Asian Para Games 2014, Võ Thanh Tùng được gọi vui là "tỷ phú" của làng VĐV khuyết tật Việt Nam.
Chi tiết
Bạn lên bơi ở đâu trong mùa hè này?

Cứ tới mùa hè là chúng tôi nhận được hàng loạt điện thoại, E mail gửi tới Công ty cổ phần xây dựng công nghệ Tuấn Hùng, với câu hỏi: Đi bơi ở đâu? Giá vé? Giờ mở của? Bể bơi nào an toàn cho trẻ nhỏ? …. Chúng tôi xin gửi tới khách hàng danh sách các bể bơi trên địa bàn Hà Nội mà chúng tôi đánh giá là tốt và an toàn.

Chi tiết
   SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
   Hỗ trợ trực tuyến
   Quảng cáo

Thiet bi be boi May dong phuc Khan khach san Tiem banh sinh nhat Xuong in nhan mac