Tin tức sự kiện- Mùa hè sôi động tại Vinpearl Land
   Sơ đồ đường đi
Công ty Tuấn Hùng
   Tin tức
Công ty Tuấn Hùng
Giới thiệu chung
Giới thiệu dịch vụ
Cơ cấu tổ chức
Thành tích
Tin tức sự kiện
Khuyến mại
   Bể bơi
Mẫu 3D tham khảo
Công nghệ bể bơi
Thiết bị bể bơi
Bình lọc bể bơi
Máy bơm nước bể bơi
Gạch ốp lát bể bơi
Tấm phủ bể bơi
Thiết bị Khử khuẩn bể bơi
Thiết bị vệ sinh bể bơi
Thiết bị làm nóng nước bể bơi
Thiết bị bể bơi khác
Hóa chất bể bơi
Công trình bể bơi đã thi công
   Massage - Sauna
Công nghệ Massa - Sauna
Thiết bị Massage - Sauna
Máy cấp nhiệt
Phòng xông khô
Phòng xông ướt
Thiết bị massage - sauna khác
Phòng tắm tráng
Bồn sục Monanisa
Công trình M - S đã thi công
   Hệ thống phun tưới
Đài Phun nước
Tưới tự động
Tài liệu HT phun tưới
Hình ảnh hệ thống phun tưới
   Tin tức sự kiện
Mùa hè sôi động tại Vinpearl Land
15:47' 16/8/2011

Chào đón kỳ nghỉ dưỡng mùa hè, kể từ ngày 1/6, Vinpearl Landchính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi mới hấp dẫn và tăng cườngtần suất biểu diễn các chương trình giải trí nhằm phục vụ du khách, đặc biệt làcác em thiếu nhi.

Bên cạnh đó, với sự tăng cường thực đơn bằng nhiều món ănmới tại các nhà hàng, Làng ẩm thực chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.Điểm nhấn trong chuỗi chương trình vui mùa hè sôi động tại Vinpearl Land sẽ làcác sự kiện “Happy Children’s Day - Ngày hội của bé” nhân dịp Quốc tếthiếu nhi 1/6 và “Vui hội trăng rằm” đêm Trung thu vào 11/9 với nhiều hoạt độngtưng bừng, không chỉ dành cho các em nhỏ.


Mùa hè đã bắt đầu, VinpearlLand – thiên đường du lịch của Việt Nam tiếp tục làsự lựa chọn lý tưởng hứa hẹn những ngày nghỉ đáng nhớ cho cả gia đình. Đáp ứngnhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, kểtừ ngày 01/06/2011, Vinpearl Land sẽ chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạngmục trò chơi hấp dẫn, một loạt các máy game mới đã được lắp đặt và sẵn sàngphục vụ những vị khách đầu tiên.

 

Điển hình có thể kể đến trò chơi “Mô tô bay” – một trongnhững trò chơi hứa hẹn sẽ làm thỏa chí những em nhỏ tuổi. Cũng hướng đến đốitượng thiếu nhi, vào lúc 11h – 11h30 và 16h – 16h30 các ngày trong tuần, cácchuyên gia và hoạt náo viên của khu công viên nước sẽ tổ chức thực hiện chươngtrình hoạt đông tập thể (team buiding) giúp các em rèn luyện tinh thần tập thểvà tận hưởng những phút giây vui vẻ của những ngày hè.


Cùng với việc đưa vào nhiều hạng mục trò chơi mới hấp dẫn, Vinpearl Land cũng chính thức tăng cường tần suấtphục vụ của các chương trình vui chơi giải trí. Cụ thể: chương trình “Nàng tiêncá” sẽ được tăng lên 03 suất mỗi ngày. Tiết mục “Múa rối” cũng phục vụ tất cảcác ngày trong tuần thay vì chỉ biểu diễn vào thứ 6 và thứ 7 như thường lệ.Riêng đối với những du khách từng “say mê” ca múa nhạc ngoài trời và biểu diễnnhạc nước tại VinpearlLand, sẽ có thêm nhiều sựlựa chọn các suất diễn. Hai chương trình đặc biệt này được phục vụ liên tục vàotất cả các ngày trong tuần, riêng thứ 6 và thứ 7 còn được tăng cường thêm suấtthứ 2. Việc tăng cường các suất diễn không nằm ngoài mục đích đáp ứng nhu cầucủa du khách trong các dịp lễ, đặc biệt vào những ngày cao điểm mùa hè.


Cũng trong dịp này, Vinpearl Landcòn có thêm nhiều điểm mới lạ và hấp dẫn phục vụ du khách. Đó là các show múarối lần đầu tiên đưa những nhân vật mới ra mắt khán giả cùng những tiết mụcđược chuẩn bị công phu và đặc sắc; Thủy cung lộng lẫy với hơn 600 loài sinh vậtbiển mới lạ giúp du khách có thể khám phá lịch sử của từng loài cá và chiêmngưỡng dáng vẻ kỳ thú của thế giới đại dương. Riêng đối với những ai yêu thíchvẻ đẹp tao nhã của hoa lan chắc chắn sẽ được mãn nhãn khi bước vào Vườn Lan củaVinpearl Land. Từ những loại lan phổ biến, đếnnhững loại quý hiếm, tất cả đã được quy tụ và được chăm sóc tỉ mỉ bởi bàn taykhéo léo của các nghệ nhân, hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thưgiãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, VinpearlLand còn có thêm dịch vụchụp hình và in ảnh lên các vật kỷ niệm xinh xắn, giúp du khách lưu giữ khoảnhkhắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân trong những ngày lưu lại hòn đảo xinhđẹp này.


Mộttrong những trạm dừng chân không thể bỏ qua của du khách khi tìm đến Vinpearl Land chính là nhà hàng Fast Food tọa lạctrong Làng ẩm thực. Dịp này, nhà hàng sẽ cho ra mắt nhiều món ăn mới như: cơmsườn, cơm gà, mì Ý, pizza, …Quán ăn Ba miền có thêm phở Hà Nội, bún cá, hủ tiếuNamvang, bánh canh cua bột lọc,… Đặc biệt, nhà hàng Chiêu Anh vừa mới khai trươngchuyên phục vụ buffet hải sản sẽ làm thỏa lòng những du khách đam mê các món ăntươi sống của vùng biển Nha Trang. Tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng để mùa hè2011 tại VinpearlLand không chỉ là hè vuichơi rộn rã mà còn là hè tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

Điểm nhấn trong chuỗi chương trình vui hè sôi động tại Vinpearl Land là “Happy Children’s Day – Ngày hộicủa bé” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây là chương trình dành riêng cho cácbé khám phá xứ sở thần tiên, nhận những phần quà dễ thương và cùng chụp hìnhvới những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Đặc biệt trong ngày này, các bé có chiềucao dưới 1.4m còn được nhận 01 coupon miễn phí tại bất kỳ nhà hàng thức ănnhanh nào trong khu vực VinpearlLand.


Kết thúc hè và cũng khép lại chuỗi chương trình chào hè sôiđộng tại Vinpeal Land, “Vui hội trăng rằm” đêm Trung thu (11/9/2011) sẽ là mộtđêm trung thu đặc biệt với sự góp mặt của nghệ sĩ nhí tài năng cùng chươngtrình múa lân và rước đèn rộn rã. Các tiết mục như phá cỗ, trông trăng với mâmngũ quả khổng lồ chắc chắn sẽ mang đến cho các em một đêm trung thu đáng nhớ.Nhiều phần quà dễ thương cũng đã chuẩn bị sẵn sàng dành tặng các em nhỏ.

ÔngNguyễn Trọng Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vinpearl chobiết: “Với sự chuẩn bị chu đáo từ nhiều tháng trước, VinpearlLand hiện đã sẵn sàng để mang đến chodu khách Việt Namvà cả du khách quốc tế một mùa hè đầy mới lạ và tràn ngập niềm vui. Rất nhiềuchương trình được thiết kế dành riêng cho đối tượng thiếu nhi, chúng tôi hyvọng điểm đến VinpearlLand sẽ tiếp tục là mónquà mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con em mình trong dịp hè năm nay”.

Thông tin tham khảo:

Nằm trong tổ hợp du lịch và giải trí biển đảo đẳng cấp quốc tế Vinpearl, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land là một tổ hợp giải trí đa chức năng hàng đầu Việt Nam với một loạt các hạng mục như Khu trò chơi trong nhà và ngoài trời; Làng Ẩm thực; Phố Mua sắm; Khu sân khấu nhạc nước…

Sức hấp dẫn của Vinpearl Land còn là khu Công viên nước ngọt bên bờ biển với những làn trượt mạo hiểm, kỳ thú và lãng mạn. Trên những làn trượt đôi, làn trượt gia đình, du khách có thể vừa tận hưởng cảm giác bay bổng kỳ thú của những vòng xoay, vừa chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Thuỷ cung Vinpearl cũng là một điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn. Với diện tích 3,400m2, chia làm nhiều không gian trưng bày và có hơn 200 họ, loài sinh vật, đây có thể coi là thủy cung lớn và hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay. Khi tham quan Thủy cung Vinpearl, du khách sẽ được di chuyển bằng thang cuốn trong một đường hầm dưới đáy biển được thiết kế rất công phu để tạo cảm giác hấp dẫn, kỳ bí. …

 

Các tin trước
Bể sục   
Kế hoạch thiết kế phòng xông hơi cho kinh doanh và gia đình   
Hóa chất bể bơi   
Robot vệ sinh bể bơi   
Khi nào bạn cần dùng đến máy nước nóng bể bơi ?   
Đài phun nước nghệ thuật   
Vincom Center Long Biên   
Dự án tại khu đô thị Vincom Village   
6 Tác dụng tuyệt vời của bơi lội   
Muốn đẹp - đi bơi!   


Các tin đã đưa khác
Bể sục Tuấn Hùng   
Xông khô - xông ướt gia đình   
Dịch vụ hậu mãi   
Máy nước nóng năng lượng không khí đã có mặt tại Tuấn Hùng   
Hòn Dấu Resort sẽ được đưa vào khai thác đầu tháng 3-2011   
Kỳ tích Hòn Dấu   
Sức khỏe cho người đi bơi   
Bơi mùa hè   
Rủi ro khi đi bơi: điều cần biết và nên tránh   
Công viên nước Hồ Tây   


 
   TIN NỔI BẬT
Cần tuyển nhân sự

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Công Nghệ Tuấn Hùng là Công Ty được thành lập từ năm 2006 với tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh. Bể bơi Tuấn Hùng đã thiết kế cung cấp, lắp đặt xây dựng hàng nghìn bể bơi, khu xông hơi, khu phục hồi chức năng. Công viên nước Hồ Tây, Công viên nước Hòn Dấu, Công viên nước Đông Thành Ninh Bình, Công viên nước Đầm Sen Giai đoạn 2 và rất nhiều bể bơi thi đấu đa năng từ Hà Nội đến TPHCM và xuất khẩu đi các nước như Lào, Campuchia, Anggola...

Chi tiết
Tuấn Hùng bảo vệ sức khỏe công đồng: Khẳng định tiến độ, chất lượng, thương hiệu

Với khẩu hiệu – Bảo vệ sức khỏe cộng đồng & gia đình bạn, uy tín và thương hiệu đã được khẳng định từ 10 năm nay và rất nhiều công trình. Công ty CP Công nghệ Xây dựng Tuấn Hùng ngày càng được khách hàng, đối tác tin tưởng, lựa chọn là đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công các công trình trong lĩnh vực lọc nước sinh hoạt, nước thải công nghiệp, lọc nước bể bơi, thi công lắp đặt khu phục hồi sức khỏe…

Chi tiết
Công ty CP XD Công Nghệ Tuấn Hùng cải tạo, nâng cấp bể bơi Bến Bình - Hải Phòng

Sau hàng chục năm hoạt động, bể bơi tại Trung tâm quảng lý và khai thác các công trình Thể dục thể thao Hải Phòng (Bể bơi Bến Bình) đã xuống cấp. Với uy tín, chất lượng đã được khẳng định qua rất nhiều công trình, Trung tâm quảng lý và khai thác các công trình Thể dục thể thao Hải Phòng (Bể bơi Bến Bình), đã tin tưởng vào năng lực, kỹ thuật, chất lượng của Công ty Cổ phần xây dựng công nghệ Tuấn Hùng để thực hiện việc cải tạo, nâng cấp toàn bộ hệ thống của bể bơi.

Chi tiết
THUYẾT MINH PHƯƠNG ÁN XỬ LÝ NƯỚC SINH HOẠT
Công ty Cổ phần xây dựng công nghệ Tuấn Hùng hân hạnh giới thiệu phương án xử lý nước sinh hoạt công suất 100m3/ ngày đêm.
Chi tiết
Võ Thanh Tùng Chàng trai khuyết tật Võ Thanh Tùng đến với 'tỷ phú' huy chương
Đoạt năm tấm HC vàng Asian Para Games 2014, Võ Thanh Tùng được gọi vui là "tỷ phú" của làng VĐV khuyết tật Việt Nam.
Chi tiết
Bạn lên bơi ở đâu trong mùa hè này?

Cứ tới mùa hè là chúng tôi nhận được hàng loạt điện thoại, E mail gửi tới Công ty cổ phần xây dựng công nghệ Tuấn Hùng, với câu hỏi: Đi bơi ở đâu? Giá vé? Giờ mở của? Bể bơi nào an toàn cho trẻ nhỏ? …. Chúng tôi xin gửi tới khách hàng danh sách các bể bơi trên địa bàn Hà Nội mà chúng tôi đánh giá là tốt và an toàn.

Chi tiết
   SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
   Hỗ trợ trực tuyến
   Quảng cáo

Thiet bi be boi May dong phuc Khan khach san Tiem banh sinh nhat Xuong in nhan mac